Hoàn Thành Chuỗi Chương Trình Đào Tạo Kỹ Năng Giao Tiếp Và Phục Vụ Khách Hàng Tận Tâm

Sau thành công của chương trình đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ, Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin diễn ra vào trung tuần tháng 4 vừa qua, Thương hiệu đào tạo Kỹ năng mềm SmartSkills thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo SmartPro đã tổ chức thành công tốt đẹp chuỗi chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tận tâm”, đón tiếp 60 học viên đến từ Viễn Thông Thành Phố HCM. Khóa đào tạo được phân bổ thành 2 lớp được tổ chức vào tuần đầu tháng 5 tại Trung tâm Bồi dưỡng Kỹ thuật - Viễn thông Tp Hồ Chí Minh.

Với Viễn Thông Thành Phố HCM, không chỉ bán hàng quan trọng mà việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi bán càng được chú trọng hơn. VNPT tập trung và quan tâm sâu sát đến việc đáp ứng các nhu cầu và phục vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, luôn ưu tiên đáp ứng các mong muốn và giải quyết khó khăn cho khách hàng lên hàng đầu. Để thực hiện được điều này, kỹ năng giao tiếp và thái độ trong chăm sóc khách hàng mang yếu tố quyết định.

Giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường, quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Ngôn ngữ trong giao tiếp chính là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày của con người. Tuy nhiên, để giao tiếp thành công, tạo thiện cảm với người đối diện và đạt được mục đích đề ra thì đòi hỏi phải có nghệ thuật và kỹ năng giao tiếp.

Với tinh thần “chăm trước – bán sau” và mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất không chỉ về sản phẩm mà cả dịch vụ chăm sóc khách hàng, việc chăm sóc khách hàng và giao tiếp với khách hàng được VNPT chú trọng và đầu tư cao. Chuyên đề đào tạo Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tận tâm do SmartSkills đồng hành tổ chức sẽ giúp đội ngũ phát triển thị trường và đội ngũ presales kỹ thuật bổ sung các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách có hiệu quả và chuyên nghiệp, góp phần tạo nên vị thế, hình ảnh và thương hiệu cá nhân cũng như của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh lớp học:

Khai giảng lớp Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tận tâm 1

Giảng viên chia sẻ kiến thức và kỹ năng lớp Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tận tâm 1

Các hoạt động nhóm tập trung và sôi nổi của lớp 1

Bế giảng và trao chứng nhận lớp Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tận tâm 1

Thảo luận nhóm trong lớp Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tận tâm 2

Bế giảng và trao quà tặng cho nhóm hoạt động xuất sắc nhất lớp 2

Chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tận tâm với thời lượng 2 buổi học, được triển khai dưới hình thức tương tác đa chiều (giữa giảng viên với học viên & giữa các học viên với nhau) và có kết hợp giữa thuyết giảng với các hoạt động học tập như hoạt động nhóm và trình bày, chơi trò chơi, xem clip tình huống,v.v. Đây là chương trình được xây dựng riêng theo yêu cầu của VNPT, do đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển phù hợp với mục đích và văn hóa kinh doanh của quý công ty.

Khóa học được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng giao tiếp hiệu quả, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh, bán hàng. Cụ thể, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:

  • Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực khi giao tiếp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Nắm bắt được các kỹ thuật quan trọng nhằm thu hút khách hàng ngay từ “điểm chạm” đầu tiên
  • Rèn luyện các kỹ năng trước – trong và sau khi kết thúc giao tiếp với khách hàng theo tinh thần dịch vụ khách hàng tận tâm

Nội dung khóa học:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm theo tinh thần Omotenashi
  • Danh mục cần chuẩn bị trước khi giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày khi gặp gỡ khách hàng
  • Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp
  • Chăm sóc khách hàng sau khi gặp gỡ

Tham khảo thêm Lịch khai giảng

Tham khảo thêm các chương trình đào tạo kỹ năng khác

SmartSkills rất vinh dự là đơn vị đào tạo được VNPT TP.HCM tin tưởng lựa chọn hợp tác tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho mọi đối tượng khách hàng, từ cấp quản lý đến các chuyên viên và nhân viên. Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo kỹ năng khác vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 09 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196