Triển Khai Thành Công Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Phỏng Vấn Tuyển Dụng Cho Cán Bộ VNPT TP.HCM

 

 

Ngày 15/05 vừa qua, Thương hiệu Đào tạo Kỹ năng mềm SmartSkills thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã triển khai thành công chương trình đào tạo “Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng” cho các cán bộ VNPT TP.HCM.

 

Nhân lực là một thành phần không thể thiếu trong bất cứ một đơn vị doanh nghiệp nào. Không một đơn vị nào có thể tồn tại nếu không có nguồn nhân lực đáp ứng được sự hoạt động và vận hành của bộ máy công ty. Có thể nói, đây là nguồn chính quyết định đến lợi nhuận và sự phát triển của doanh nghiệp nói chung và của VNPT nói riêng. Con người dù ở mọi vị trí, mọi đơn vị khác nhau đều là những chủ thể quan trọng trong việc sáng tạo và phát huy những lợi thế của đơn vị. Nếu người lãnh đạo biết khai thác những điểm mạnh này thì sẽ góp phần đưa doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới.

 

Nhận biết được tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự phát triển của công ty cùng với mong muốn nâng cao sự hiệu quả trong quy trình tuyển dụng, tìm kiếm được các ứng viên phù hợp và có sự gắn bó phát triển cùng doanh nghiệp. Do đó, VNPT đã phối hợp cùng SmartSkills triển khai chương trình đào tạo “Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng” với sự tham gia của đội ngũ quản lý và nhân sự của VNPT TP.HCM.

 

Phương pháp đào tạo trực quan sinh động, lấy người học làm trung tâm kết hợp đa dạng các tình huống đóng vai, chia sẻ kinh nghiệm thực tế,… chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đào tạo doanh nghiệp của SmartSkills đã đem đến cho các học viên các kiến thức và kinh nghiệm hữu ích giúp nâng cao sự hiệu quả trong quy trình tuyển dụng của VNPT:

  • Những vấn đề thường mắc phải của người phỏng vấn và cách khắc phục
  • Các phương pháp phỏng vấn
  • Các kỹ thuật phỏng vấn
  • Quy trình tuyển dụng
  • Game khởi động
  • Chất lượng các câu hỏi
  • Kỹ thuật phỏng vấn hành vi STAR
  • Thực hành kỹ thuật phỏng vấn
  • Những lời khuyên cho phỏng vấn hiệu quả

 

 

Hình ảnh lớp học

 

 

Hình ảnh lớp học

 

 

Bài tập đóng vai phỏng vấn

 

 

Bài tập đóng vai phỏng vấn

 

Đồng hành cùng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong công tác đào tạo, đội ngũ tư vấn và chuyên gia của SmartSkills thấu hiểu và áp dụng quy trình đào tạo hiệu quả, chuyên nghiệp dành cho khách hàng. SmartSkills triển khai đa dạng các chương trình phù hợp từ các cấp lãnh đạo, quản lý cấp cao – cấp trung đến cấp giám sát – chuyên viên cũng như chuyên môn hóa đến từng phòng ban chức năng như Nhân sự - Bán hàng – Tiếp thị - Sản xuất,… Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196