Xây Dựng Hình Ảnh Tài Xế, Người Lái Xe Chuyên Nghiệp Cho PCC1

Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô đề cập đến các hình thức vận chuyển khác nhau như dịch vụ xe buýt; dịch vụ xe khách; dịch vụ xe limousine; dịch vụ taxi và các hình thức vận chuyển nội bộ như xe đưa đón công vụ, đưa đón Lãnh đạo, đưa đón CBCNV, đưa đón khách hàng, đưa đón đối tác,... Vì vậy, tài xế/lái xe là nghề có hoạt động đặc thù và vinh hạnh, giúp đỡ được nhiều người; với đặc trưng hoạt động độc lập, khó khăn và có tính nguy hiểm cao, đòi hỏi người lao động có kỹ thuật chuyên môn, liên quan đến sinh mạng con người.

 

Việc trang bị mô hình ASK (Thái độ - Kỹ năng – Kiến thức) và các năng lực cốt lõi (Cơ bản – Chung – Chuyên ngành – Quản lý) cho các “bác tài” hướng đến hình ảnh người tài xế chuyên nghiệp thật sự quan trọng cho cá nhân, tổ chức, cộng đồng xã hội.

 

Sau thành công của chương trình “Nghiệp Vụ Lễ Tân Văn Phòng, Sự Kiện Chuyên Nghiệp, SmartSkills vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng PCC1 với chuyên đề “Xây Dựng Hình Ảnh Cho Tài Xế, Người Lái Xe Chuyên Nghiệp”. Khóa học diễn ra tốt đẹp vào ngày 29/5 vừa qua tại phòng đào tạo PCC1, Hà Nội với sự tham dự đặc biệt của 22 tài xế, lái xe thuộc Công ty và các đơn vị thành viên tham dự đông đủ,  nhiệt tình và nghiêm túc.

 

 

Hướng đến đối tượng tham dự là tài xế, lái xe chở khách/sếp/cán bộ thuộc PCC1, chương trình được chuyê gia đào tạo áp dụng các phương pháp dẫn giảng trực quan sinh động, kèm cặp, huấn luyện tại chỗ, trực tiếp (OJT) với các hoạt động tạo năng lượng và nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin; những tuyên bố tích cực, tạo động lực cho tài xế và đặc biệt thực hành ứng xử các tình huống thực tế công việc tại đơn vị,… Sau khi hoàn tất chương trình học, học viên sẽ đạt được các mục tiêu như sau:

  • Xác định được ý nghĩa và tầm quan trọng của nghề Lái xe
  • Nhận biết Chân dung Tài xế chuyên nghiệp
  • Xây dựng được Bảy (07) phẩm chất vàng để Tài xế thành công và tạo được dịch vụ vận chuyển hạng nhất
  • Áp dụng được Chín (09) yếu tố vô giá hình thành nên nền tảng của một phong cách lái xe hoàn hảo
  • Thấu hiểu được tâm lý và mong muốn của hành khách
  • Giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp, tạo được thiện cảm, uy tín với khách
  • Sở hữu bí quyết làm chủ, quản lý cảm xúc
  • Tạo ra được hành trình trải nghiệm thú vị cho hành khách
  • Nâng cao lòng tự hào nghề nghiệp và ý thức chuyên nghiệp

 

Nội dung đào tạo:

  • Phần 1 - Chân dung tài xế chuyên nghiệp
  • Phần 2 - Thấu hiểu hành khách
  • Phần 3 – Giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
  • Phần 4 – Quản lý cảm xúc của tài xế
  • Phần 5 – Ôn tập, thẩm định & bế giảng

 

Hình ảnh đào tạo

 

 

 

Quý khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo Tổ chức sự kiện – Truyền thông – Lễ tân - Khánh tiết hoặc các chương trình đào tạo Kỹ năng mềm thiết kế riêng theo nhu cầu vui lòng liên hệ tư vấn SmartSkills qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196