Trang chủ > Tủ sách

Tủ sách SmartSkills là nơi chia sẻ cho bạn đọc và các học viên những bí quyết và các bài học cũng như những bước tiếp cận về kỹ năng mềm cần thiết. Những điều tủ sách mang lại giúp học viên dần dần có thể tiếp thu kiến thức và có phương pháp rèn luyện phù hợp để thay đổi dần dần bản thân và tự nâng cao kỹ năng mềm nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của xã hội và nhu cầu công việc. Đến với chuyên mục tủ sách, không chỉ bạn đọc có cơ hội học hỏi thêm những điều hay và mới mẻ mà còn tích lũy cho mình những “Tips” quý báu làm đa dạng hơn cho kho kiến thức và kỹ năng của bản thân.

 

Kinh tế các nước ASEAN vẫn tiếp đà tăng trưởng

Trong tình hình hiện nay, trước những tác động của nền kinh tế thế giới, kinh tế ASEAN cũng bị ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên vẫn giữ vững được sự tăng trưởng và là điểm đến của các nhà đầu tư

Vì một nền kinh tế ASEAN hội nhập, tăng trưởng cao và phát triển bền vững

Năm 2017 là mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Hiệp hội các quốc gia Đông - Nam Á (ASEAN) với sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội. Từ một khu vực bị chia rẽ bởi các quan điểm chính trị khác nhau, ASEAN đã trở thành một khối thống nhất, đoàn kết, gắn bó và hữu nghị với sự tham gia của cả 10 quốc gia trong khu vực, một Cộng đồng phồn vinh với các thành viên phát triển nhanh chóng, được ví như những “con rồng”, “con hổ” kinh tế của khu vực.

Lịch sử đời sống văn hóa các nước Asian

Khu vực Đông Nam Á từ xưa, trong các sách cổ của Ấn Độ đã được nói đến với những cái tên như Đất vàng, Đảo vàng, người Trung Hoa thì gọi là Nam Dương, tương tự người Nhật Bản củng dùng từ Nan Yo để chỉ Đông Nam Á, tức Nam Dương như Trung Hoa, người Ả Rập gọi là Zabag, còn người Hy Lạp, La mã từ giữa thế kỷ II TCN cũng gọi là Chryse (đất vàng).

Cách mạng 4.0: Việt Nam thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao

Thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao, năng suất lao động thấp đang là vấn đề thách thức của Việt Nam trước Cách mạng công nghiệp 4.0.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (công nghiệp 4.0) đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, đồng thời thay đổi hoàn toàn hệ thống sản xuất và quản trị hiện nay.

Cách mạng Công nghiệp 4.0 là gì?

Cách mạng Công nghiệp 4.0 là gì? "Cách mạng Công nghiệp 4.0" đang diễn ra tại nhiều nước phát triển. Nó mang đến cho nhân loại cơ hội để thay đổi bộ mặt các nền kinh tế, nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro khôn lường. Khái niệm "Cách mạng Công nghiệp 4.0" được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Vậy cuộc cách mạng này nên được hiểu như thế nào?

Lối hành xử không tốt trong công sở

Nghi thức xã giao là cách gọi mà chúng tôi đưa ra cho các quy tắc của phép lịch sự trong một nhóm xã hội.

Phương pháp Quản lý Tài chính cá nhân JARS

Phương pháp Quản lý Tài chính cá nhân JARS được phát minh bởi T. Harv Eker (tác giả quyển Secret of Millionaire Mind) là bậc thầy về diễn thuyết, đã thiết kế hàng chục khoá học ngắn và dài hạn về phát triển cá nhân. Ông được mệnh danh là “Trainer Of Trainers”

Quản lý tài chính cá nhân và cách người giàu quản lý tài chính của mình

Nhiều bạn trẻ hiện hay tâm sự cuộc sống của họ khá khó khăn dù làm việc chăm chỉ nhưng tiền lương vẫn không đủ trang trải những nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Trong khi đó một số khác tuy cũng cùng mức lương như họ nhưng lại có cuộc sống khá thoải mái.

7 thói quen của người có trí tuệ cảm xúc

Trí tuệ cảm xúc đang ngày càng được đánh giá là một nhân tố quan trọng trong thành công và hạnh phúc của mỗi con người, không chỉ trong công việc mà còn trong các mối quan hệ và tất cả các mặt của cuộc sống. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của những người có trí tuệ cảm xúc cao? Sau đây là 7 thói quen của những người có trí tuệ cảm xúc cao:

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196