Tổ Chức Thành Công 03 Chuyên Đề Trong Chương Trình Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý Điều Hành Cho Sở Nội Vụ Thành Phố Hồ Chí Minh
Chương trình đào tạo kỹ năng quản lý điều hành nằm trong kế hoạch đào tạo năm 2015 của Sở nội vụ bao gồm 5 chuyên đề. 3 chuyên đề tổ chức trong tháng 10 bao gồm: Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, Kỹ năng quản lý sự thay đổi, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định. Với sự tham gia của hơn 200 học viên đến từ nhiều Sở Ban Ngành khác nhau trên địa bàn Tp.HCM, lớp học luôn diễn ra nghiêm túc nhưng vẫn rất sôi nổi trong các tình huống thảo...
Tổ chức lớp "Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở" cho cán bộ viên chức Quận 12 - TP.HCM
Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ viên chức về văn hóa công quyền và giao tiếp với công dân trong và ngoài công sở, Phòng Nội vụ UBND Quận 12 đã phối hợp với SmartSkills để tổ chức lớp bồi dưỡng “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở” tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 12.
Tổ chức thành công lớp bồi dưỡng "Kỹ năng tham mưu của lãnh đạo cấp phòng" cho Sở Nội Vụ Tỉnh Bình Dương
Các cơ quan ban ngành rất cần những đội ngũ tham mưu có thể đưa ra những đề xuất, kiến nghị tốt để hỗ trợ cấp trên đưa ra được những quyết định đúng đắn và sáng suốt trong việc phê duyệt những đề án phát triển ở địa phương. Và để nâng cao hơn nữa các kỹ năng cần thiết trong công tác tham mưu cho đội ngũ cán bộ viên chức, Sở Nội Vụ tỉnh Bình Dương đã đưa ra yêu cầu đào tạo về kỹ năng tham mưu cho các đơn vị tham gia.
Tổ chức lớp “Kỹ năng phân tích và lên kế hoạch bán hàng theo tiêu chuẩn các kênh bán hàng” cho SABMiller Việt nam
Để làm một nhân viên bán hàng thành công, ngoài việc có các kỹ năng khéo léo để có thể trao đổi, thuyết phục khách hàng mua hàng, người bán hàng còn cần có một kế hoạch chu đáo để đạt được mục tiêu doanh số...
Đào Tạo Kỹ Năng "Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng" Cho SABMiller Việt Nam
Trong thời buổi kinh tế hiện nay, Khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm dịch vụ. Vai trò của nhân viên bán hàng hiện giờ không chỉ là bán được sản phẩm dịch vụ cho Công ty, mà còn hỗ trợ cho Công ty xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, để từ một khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng hiện tại, và từ khách hàng hiện tại trở thành khách hàng trung thành của Công ty.
Tổ Chức Khóa "Kỹ Năng Đào Tạo & Huấn Luyện Hiệu Quả" Cho SABMiller Việt Nam
Nhằm hoàn thiện nghiệp vụ sư phạm, nâng cao khả năng nắm bắt tâm lý học viên của đội ngũ giảng viên nội bộ, Công ty TNHH SABMiller Việt Nam đã phối hợp cùng với SmartSkills tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng đào tạo và huấn luyện hiệu quả” trong hai ngày 7 và 8/7/2015 vừa qua.
Tổ Chức Đào Tạo Bồi Dưỡng Cho 700 Cán Bộ Công Nhân Viên Chức Của Thành Phố Hồ Chí Minh Về Kỹ Năng Giao Tiếp Và Ứng Xử Nơi Công Sở
Thực hiện kế hoạch của UBND TP.HCM về việc đào tạo bồi dưỡng và nâng cao chất lượng cán bộ công chức viên chức, Sở Nội Vụ TP.HCM đã phối hợp cùng với Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro tổ chức chương trình đào tạo, bồi dưỡng cho gần 700 cán bộ công nhân viên chức về “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở”.
Tổ Chức Đào Tạo "Kỹ Năng Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng" Cho Công Ty Điện & Điện Tử TCL Việt Nam
Việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi công ty. Hiểu được điều đó, cùng với việc khảo sát nhu cầu đào tạo của Công ty Điện và Điện tử TCL Việt Nam, SmartSkills đã tổ chức thành công khóa học “Quản trị quan hệ khách hàng” vào ngày 10/4 vừa qua.
Triển Khai Thành Công Lần 2 Lớp “Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại” Cho Viễn Thông Thành Phố Hồ Chí Minh
Tiếp nối thành công của lớp “Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại” cho Tổng đài 800126, SmartSkills tiếp tục nhận được sự tin tưởng và triển khai khóa học này cho Trung tâm điều hành thông tin của Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh.
Tưng Bừng Khai Giảng Lớp Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Cho Điện Thoại Viên Tổng Đài 800126
Xuất phát từ yêu cầu nâng cao và hoàn thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các điện thoại viên của tổng đài 800126, Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đặt hàng SmartSkills tiến hành khảo sát nghiên cứu và xây dựng chương trình đào tạo phù hợp. Sau một thời gian trực tiếp đến tham quan và khảo sát công việc của các điện thoại viên tổng đài 800126, đội ngũ chuyên gia của SmartSkills đã có những đề xuất cụ thể trong nội dung đào tạo khóa “Kỹ năng chăm sóc...